TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 8 - Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc - VINPHACO Trụ sở chính : Số 777, đường Mê Linh, phường Khai Quang, tp. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Liên hệ : (0211) 3861.233 - Email: vinphaco@vinphaco.vn

TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 8

Với 60 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc - VINPHACO đã trở thành một trong các doanh nghiệp dược phẩm có uy tín tại Việt Nam, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, hội nhập trong giai đoạn hiện nay. Nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu phát triển sản xuất kinh doanh cần tuyển các vị trí sau:

1. Nhân viên Đảm bảo chất lượng (IPC)
- Thực hiện giám sát trực tiếp quá trình sản xuất
- Giám sát qua camera về việc tuân thủ quy trình, quy định trong khu vực sản xuất:
+ Giảm số lượng lô hàng bị khiếu nại về chất lượng sản phẩm (theo tiêu chuẩn đã đăng ký)
+ Giảm tỷ lệ số lô sản phẩm lỗi trong các lô sản xuất.
- Tổng hợp báo cáo định kỳ các lỗi phát sinh do không tuân thủ các quy trình, quy định, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Giám sát quá trình cân nguyên liệu của các sản phẩm không hấp tiệt trùng giai đoạn cuối tại xưởng sản xuất.
- Viết phiếu yêu cầu Kiểm tra chất lượng, lấy mẫu kiểm tra môi trường sản xuất đúng quy định (đối với các sản phẩm không hấp tiệt trùng cuối)
- Rà soát chuẩn hóa quy trình, quy định được phân công.
- Công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên của các trường Đại Học Dược Hà Nội, Học viên Quân Y, Đại học Dược – Đại học Quốc gia Hà Nội, tuổi từ 23-35, giới tính Nam
- Có tinh thần chịu khó, ham học hỏi, có trách nhiệm, tốc độ xử lí công việc nhanh.
- Kỹ năng đo lường hiệu quả của việc thực hiện các kế hoạch
- Trung thực, chăm chỉ và chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ưu tiên các ứng viên mới ra trường, có hộ khẩu thường trú tại Vĩnh Phúc
2. Nhân viên kế hoạch sản xuất
- Lập/ kiểm tra các Kế hoạch sản xuất tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu của Công ty.
- Theo dõi và hiệu chỉnh Kế hoạch sản xuất, đảm bảo các hạn mức tồn kho an toàn của các nhà máy được phân công. Xử lý các phát sinh liên quan đến Kế hoạch sản xuất.
- Thông báo lịch sản xuất và thời gian đáp ứng tại các kho nhà máy cho các bộ phận liên quan.
- Kiểm soát hạn mức tồn kho nhà máy liên quan đến thành phẩm cho nhóm được giao nhiệm vụ.
- Theo dõi các báo cáo date hàng, đề xuất các giải pháp liên quan.
- Cập nhật năng lực sản xuất/ kho bãi của các nhà máy.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội hoặc các chuyên ngành Kinh tế .
- Tuổi từ 23-35
- Có tinh thần chịu khó, ham học hỏi, có trách nhiệm, tốc độ xử lí công việc nhanh.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc hiệu quả, tổng hợp lập báo cáo.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Trung thực, chăm chỉ và chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ưu tiên các ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Vĩnh Phúc.
3. Chuyên viên Mua hàng, Cung ứng (02 người)
Mô tả công việc
- Quản trị hệ thống thông tin các nhà cung cấp nguyên phụ liệu sản xuất
- Thực hiện đánh giá năng lực các nhà cung cấp mảng phụ trách
- Thực hiện các thủ tục mua sắm, quản lý hợp đồng và thực hiện hợp đồng mua nguyên phụ liệu, vật tư phụ tùng, thiết bị, hóa chất.
- Tham gia vào công tác thu thập dữ liệu, nghiên cứu thị trường.
- Cung cấp các hồ sơ kỹ thuật, mẫu nguyên phụ liệu phục vụ đăng ký và phát triển sản phẩm mới.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học Dược Hà Nội hoặc các chuyên ngành Kinh tế của các trường Ngoại thương, Kinh tế Quốc dân,…
- Tuổi từ 25 – 35 ưu tiên Nam

- Đối với các ứng viên không học Dược thì ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực cung ứng, mua hàng.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, giỏi excel.
- Kiến thức về các mô hình quản lý nhà cung ứng, áp dụng công cụ tìm kiếm và lưu trữ thông tin, phát triển hệ thống tiêu chí đánh giá và xây dựng chính sách mua sắm phù hợp để tạo được hệ thống cung ứng hiệu quả.
- Khả năng đánh giá, phân loại, kiểm tra hồ sơ sản phẩm các loại nguyên liệu, tá dược, bao bì trong công tác mua sắm và phát triển nguồn nguyên liệu tương ứng theo yêu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Kiến thức về xuất nhập khẩu, kinh nghiệm xử lý các tình huống trong Xuất nhập khẩu.
4. Nhân viên hỗ trợ kinh doanh
Mô tả công việc
- Tham gia hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ, thủ tục cho công tác bán hàng.
- Xử lý đơn hàng, kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn (tổng hợp, kiểm tra, đánh đơn hàng,…).
- Tham gia vào quá trình quản lý công nợ.
- Quản lý thông tin khách hàng, đầu mối nhận thông tin và phản hồi cho Nhân viên Kinh doanh các công việc liên quan đến bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học Dược trở lên.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
- Trung thực, cẩn thận có khả năng chịu áp lực công việc cao.
5. Thu nhập và quyền lợi được hưởng
Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
Xét tăng lương, thưởng hàng năm.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
Hỗ trợ ăn ca, thăm quan,nghỉ mát hàng năm.
Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – Thứ Sáu; Thứ Bảy làm online hoặc tại làm
Công ty khi có công việc cần xử lý; Từ 7h30 – 17h00; nghỉ trưa từ 12h00 –
13h30.
6. Thông tin ứng tuyển
Hồ sơ gửi về Phòng QTNS, số 777 đường Mê Linh, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Hoặc gửi CV về địa chỉ mail: tuyendung@vinphaco.vn/Hoặc: tinhdt@vinphaco.vn
Để biết thêm thông tin vui lòng gọi: Ms Tình: 0964992735.

 
Tin tức cùng chuyên mục
TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 9-10

TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 9-10

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNGVới 60 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc -VINPHACO đã trở thành một trong các doanh nghiệp dược phẩm có uy tín tại ViệtNam, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, hội nhập trong giai đoạn hiệnnay.Nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu phát triển sản xuấtkinh doanh cần tuyển các vị trí sau:1. Nhân viên kế hoạch sản xuất- Lập/ kiểm tra các Kế hoạch sản xuất tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu củaCông ty.- Theo dõi và hiệu chỉnh Kế hoạch sản xuất, đảm bảo các hạn mức tồn kho an toàncủa các nhà máy được phân công. Xử lý các phát sinh liên quan đến Kế hoạchsản xuất.- Thông báo lịch sản xuất và thời gian đáp ứng tại các kho nhà máy cho các bộphận liên quan.- Kiểm soát hạn mức tồn kho nhà máy liên quan đến thành phẩm cho nhóm đượcgiao nhiệm vụ.- Theo dõi các báo cáo date hàng, đề xuất các giải pháp liên quan.- Cập nhật năng lực sản xuất/ kho bãi của các nhà máy. Yêu cầu- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược của các trường Đại Học Dược Hà Nội,Học viên Quân Y, Đại học Dược – Đại học Quốc gia Hà Nội hoặc các trườngĐại học khối ngành Kinh tế.- Tuổi từ 23-35- Có tinh thần chịu khó, ham học hỏi, có trách nhiệm, tốc độ xử lí công việc nhanh.- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc hiệu quả, tổng hợp lập báo cáo.- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập- Trung thực, chăm chỉ và chủ động, sáng tạo trong công việc.- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.2. Chuyên viên Mua hàng, Cung ứng nguyên phụ liệu Dược (01 người) Mô tả công việc- Quản trị hệ thống thông tin các nhà cung cấp nguyên phụ liệu sản xuất.- Thực hiện đánh giá năng lực các nhà cung cấp mảng phụ trách.- Thực hiện các thủ tục mua sắm, quản lý hợp đồng và thực hiện hợp đồng muanguyên phụ liệu, vật tư phụ tùng, thiết bị, hóa chất.- Tham gia vào công tác thu thập dữ liệu, nghiên cứu thị trường cung ứngnguyên phụ liệu Dược.- Cung cấp các hồ sơ kỹ thuật, mẫu nguyên phụ liệu phục vụ đăng ký và pháttriển sản phẩm mới.- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng. Yêu cầu- Tốt nghiệp đại học Dược Hà Nội trở lên.- Tuổi từ 23 – 35- Bắt buộc có kỹ năng Tiếng Anh tốt, đặc biệt là kỹ năng nói, thương thảo, đàmphán.- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.- Có hiểu biết về các mô hình quản lý nhà cung ứng, áp dụng công cụ tìm kiếmvà lưu trữ thông tin, phát triển hệ thống tiêu chí đánh giá và xây dựng chínhsách mua sắm phù hợp để tạo được hệ thống cung ứng hiệu quả.- Khả năng đánh giá, phân loại, kiểm tra hồ sơ sản phẩm các loại nguyên liệu, tádược, bao bì trong công tác mua sắm và phát triển nguồn nguyên liệu tươngứng theo yêu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty.- Kiến thức về xuất nhập khẩu, kinh nghiệm xử lý các tình huống trong Xuấtnhập khẩu.3. Nhân viên sale admin Mô tả công việc- Tham gia hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ, thủ tục cho công tác bán hàng.- Xử lý đơn hàng, kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóađơn (tổng hợp, kiểm tra, đánh đơn hàng,…).- Tham gia vào quá trình quản lý công nợ.- Quản lý thông tin khách hàng, đầu mối nhận thông tin và phản hồi cho Nhânviên Kinh doanh các công việc liên quan đến bán hàng.- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL. Yêu cầu công việc:- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược của các trường Đại Học Dược Hà Nội,Học viên Quân Y, Đại học Dược – Đại học Quốc gia Hà Nội.- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và cẩn thận, chịu khó.- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.- Trung thực, cẩn thận có khả năng chịu áp lực công việc cao.4. Trưởng ca xưởng sản xuất Mô tả công việc:- Lập kế hoạch, điều độ sản xuất theo kế hoạch đảm bảo đáp ứng tiến độ.- Tham gia xây dựng và giám sát thực hiện theo Quy trình sản xuất, quy trìnhthao tác chuẩn.- Theo dõi, đánh giá, thực hiện các biện pháp cải thiện chỉ số năng suất theo kếhoạch.- Làm các công việc khác do Quản đốc phân công. Yêu cầu:- Giới tính nữ.- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Dược- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và cẩn thận, chịu khó.- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm tại các vị trí sản xuất.- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.- Trung thực, cẩn thận có khả năng chịu áp lực công việc cao.5. Chuyên viên phát triển sản phẩm OTC phòng Marketing Mô tả công việc:- Hiểu, nắm được đặc điểm, nhu cầu, xu thế phát triển của thị trường, khách hàngOTC; đặc điểm sản phẩm, chính sách bán hàng của các sản phẩm, đối thủ cạnh tranhNội và Ngoại kênh OTC.- Tham mưu, đề xuất sản xuất, nhập khẩu phân phối độc quyền mặt hàng OTC mới,cải tiến mặt hàng sản xuất hiện có, đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất mới; gắnvới xây dựng chính sách bán hàng OTC, tham mưu cải tiến tổ chức quản lý sản xuấtkinh doanh; phối hợp xây dựng và vận hành hiệu quả kênh phân phối OTC.- Xây dựng kế hoạch Marketing, lập kế hoạch triển khai, giám sát, điều chỉnh các hoạtđộng Marketing đối với sản phẩm OTC.- Quản lý sản phẩm phụ trách về: nội dung đăng ký, cơ sở khoa học, đặc tính sảnphẩm (cơ chế tác động, công dụng, chỉ định, cách dung, bao bì mẫu nhãn …), lợi ích,điểm mạnh so với sản phẩm cạnh tranh; nội dung của xác nhận quảng cáo, bài PR, tờrơi sản phẩm, banner, poster, brochure...- Thuyết trình giới thiệu sản phẩm trong các hội thảo, hội nghị, triển lãm cho các đốitượng khách hàng khác nhau.- Xây dựng nội dung đào tạo, phụ trách đào tạo sản phẩm, đánh giá sau đào tạo chođội ngũ bán hàng định kỳ, hoặc khi có yêu cầu.- Định kỳ báo cáo đánh giá, đo lường kết quả bán hàng, hiệu quả Marketing, truyềnthông và sức khỏe thương hiệu các sản phẩm OTC của Công ty.- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.Yêu cầu:- Tuổi từ 25 - 35, ưu tiên Nam- Dược sĩ đại học, giao tiếp ứng xử khéo léo, tác phong chuyên nghiệp; hình thức ưa nhìn,giọng nói và tác phong nói chuyện, thuyết trình cuốn hút.- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên làm việc tại các vị trí tương đương.- Yêu cầu bắt buộc về khả năng đọc hiểu cơ bản tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh.- Am hiểu thị trường dược phẩm, thực phẩm chức năng & đối thủ, nhất là các thuốc tronglĩnh vực đấu thầu thuốc.- Sẵn sàng đi công tác giới thiệu thuốc, dự triển lãm.- Kỹ năng viết tài liệu, lập kế hoạch, kỹ năng về vi tính văn phòng , kỹ năng thuyết trình, kỹnăng ra quyết định và giải quyết vấn đề tốt.- Đối với trường hợp điều chuyển, các kiến thức sản phẩm, kinh doanh, kỹ năng đào tạo vàhuấn luyện có thể tự đào tạo hoặc Phòng Marketing đào tạo thêm.6. Chuyên viên truyền thông, PR– Lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch truyền thông xây dựng thương hiệu các sảnphẩm chiến lược, Công ty.– Lên ý tưởng sáng tạo, sản xuất và biên tập các nội dung, tài liệu cho các sự kiện,chiến dịch truyền thông của Công ty trên các kênh truyền thông (các bài PR trênbáo,Website, Social Media, Google ads…). Xây dựng bộ tài liệu giới thiệu & các ấnphẩm của Công ty.– Soạn thảo các thông cáo báo chí, bài viết, bài giới thiệu sản phẩm của Công ty.– Xây dựng quan hệ với các phóng viên của các cơ quan báo chí, truyền thông, các đốitác có liên quan.– Tổng hợp và báo cáo các thông tin về Công ty được đưa trên báo chí/truyền thông.– Tham mưu truyền thông thúc đẩy thương hiệu các sản phẩm chiến lược, Công ty.– Xây dựng nội dung và quản lý trang web của Công ty, các sản phẩm chiến lược hiệnđại, thân thiện và chất lượng.– Làm các báo cáo định kỳ hoặt đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng/Ban lãnhđạo Công ty.– Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng. Yêu cầu:- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Báo chí, Marketing, Quan hệ công chứng,Truyền thông hoặc các ứng viên tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội.- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên có kỹ năng viếtbài, content marketing tốt.- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, ngoại hình sáng, ưu tiên các bạn có kỹ năng MC, khuấyđộng phong trào trong tổ chức.- Năng động, chăm chỉ, nhiệt tình, cẩn thận.- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch.7. Chuyên viên Thiết kế, quay dựng video- Lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm, xây dựng các clip quảng cáo, clip Viral, video giớithiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm để sử dụng trên các kênh digital marketing của côngty: website, Fanpage, Youtube.- Thiết kế bao bì, mẫu nhãn, bộ nhận diện sản phẩm của Công ty.- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông: catalog, tờ rơi, brochure, standee, infographic,banner, voucher, ảnh động flash, …- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.Yêu cầu:- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Mỹ thuật, Thiết kế hoặc các chuyênngành liên quan.- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.- Sử dụng thành thạo tối thiểu 1 phần mềm dựng phim và thiết kế hình ảnh nhưAdobe Premiere, Adobe after effects, Adobe photoshop, Adobe illustrator....- Có kiến thức chuyên sâu về các phần mềm quay dựng, chỉnh sửa ảnh- Khả năng mỹ thuật tốt, tính năng động, sáng tạo, giàu ý tưởng và có tư duysáng tạo logic và luôn chủ động trong công việc.- Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.8. Thu nhập và quyền lợi được hưởng Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân(thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn) Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Xét tăng lương, thưởng hàng năm. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định củaCông ty và pháp luật Nhà nước. Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn. Hỗ trợ ăn ca, thăm quan,nghỉ mát hàng năm. Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – Thứ Sáu; Thứ Bảy làm online hoặc tại làmCông ty khi có công việc cần xử lý; Từ 7h30 – 17h00; nghỉ trưa từ 12h00 –13h30.9. Thông tin ứng tuyểnHồ sơ gửi về Phòng QTNS, số 777 đường Mê Linh, phường Khai Quang, thànhphố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.Hoặc gửi CV về địa chỉ mail: tuyendung@vinphaco.vn/Hoặc:tinhdt@vinphaco.vnĐể biết thêm thông tin vui lòng gọi: Ms Tình: 0964992735
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 1 NĂM 2021 - VINPHACO

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 1 NĂM 2021 - VINPHACO

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 01/2021 1. Chuyên viên Xuất nhập khẩu (01 nhân sự) Mô tả công việc: Làm công tác nhập khẩu nguyên phụ liệu, bao bì cho sản xuất; Xuất khẩu thuốc do Công ty sản xuất; nhập khẩu phân phối độc quyền thuốc, vật tư y tế, thiết bị y tế. Lên đơn hàng/hợp đồng theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh (hợp đồng nhập khẩu) Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu; Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…; Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng. Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi. Gửi phiếu báo hàng đến cho kho Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ gốc, .. …. Giao dịch với các hãng vận chuyển để check giá nếu có yêu cầu. Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng. Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu - Làm thanh toán quốc tế: mở LC, thanh toán TT, D/A, DP… Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng; Yêu cầu: Tuổi từ 25-35, có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương. Tốt nghiệp đại học ĐH Dược, ĐH Ngoại thương trở lên. Tiếng Anh giao tiếp tốt, giỏi excel. Kiến thức về các mô hình quản lý nhà cung ứng, áp dụng công cụ tìm kiếm và lưu trữ thông tin, để tạo được hệ thống cung ứng hiệu quả Khả năng đánh giá, phân loại, kiểm tra hồ sơ sản phẩm tương ứng theo yêu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty. Kỹ năng quản lý việc thực hiện hợp đồng, công nợ của nhà cung cấp/khách hàng (theo dõi, đánh giá kết quả của nhà cung cấp/khách hàng, các vấn đề thương mại và năng lực nhà cung cấp). Kiến thức về xuất nhập khẩu, kinh nghiệm xử lý các tình huống trong Xuất nhập khẩu. Có kỹ năng thực hiện nghiệp vụ Xuất nhập khẩu. ***Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội 2. Nhân viên hồ sơ thầu (03 nhân sự) Mô tả công việc: Phân tích hồ sơ dự thầu và đề ra các nội dung cần chuẩn bị. Phối hợp, đôn đốc các bộ phận, phòng ban liên quan chuẩn bị các tài liệu cần thiết để hoàn thiện hồ sơ dự thầu. Soạn thảo các Hợp đồng kinh tế, biên bản thương thảo hợp đồng. Thực hiện quản lý các HĐ đã ký với các đối tác, cập nhật các phụ lục phát sinh (nếu có) một cách đầy đủ và khoa học. Tìm hiểu, cập nhật thông tin về các quy định, thông tư hướng dẫn, luật đấu thầu; tham gia lập báo cáo đánh giá, tư vấn cho Ban Giám đốc lập phương án đấu thầu. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý. Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học Dược trở lên Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Hiểu biết về các sản phẩm dược, thị trường ngành Dược. Kiến thức về văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến đấu thầu. Kỹ năng lập và kiểm tra hồ sơ dự thầu Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo (đặc biệt là Excel) Chăm chỉ, cẩn thận, chủ động trong công việc. Tuổi từ 24 – 35 ***Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội / Trụ sở Công ty tại Vĩnh Phúc 3. Nhân viên kế hoạch sản xuất (01 nhân sự) Mô tả công việc: Lập/ kiểm tra các Kế hoạch sản xuất tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu của Công ty. Theo dõi và hiệu chỉnh Kế hoạch sản xuất, đảm bảo các hạn mức tồn kho an toàn của các nhà máy được phân công. Xử lý các phát sinh liên quan đến Kế hoạch sản xuất. Thông báo lịch sản xuất và thời gian đáp ứng tại các kho nhà máy cho các bộ phận liên quan. Kiểm soát hạn mức tồn kho nhà máy liên quan đến thành phẩm cho nhóm được giao nhiệm vụ. Theo dõi các báo cáo date hàng, đề xuất các giải pháp liên quan. Cập nhật năng lực sản xuất/ kho bãi của các nhà máy. Yêu cầu Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược của các trường Đại Học Dược Hà Nội, Học viên Quân Y, Đại học Dược – Đại học Quốc gia Hà Nội hoặc các trường Đại học khối ngành Kinh tế. Tuổi từ 23-35 Có tinh thần chịu khó, ham học hỏi, có trách nhiệm, tốc độ xử lí công việc nhanh. Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc hiệu quả, tổng hợp lập báo cáo. Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập Trung thực, chăm chỉ và chủ động, sáng tạo trong công việc. Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc. *** Địa điểm làm việc: Trụ sở Vĩnh Phúc 4. Chuyên viên Mua hàng trong nước, Cung ứng nguyên phụ liệu Dược (01 nhân viên mua hàng; 01 nhân viên cung ứng) Mô tả công việc Quản trị hệ thống thông tin các nhà cung cấp nguyên phụ liệu sản xuất. Thực hiện đánh giá năng lực các nhà cung cấp mảng phụ trách. Thực hiện các thủ tục mua sắm, quản lý hợp đồng và thực hiện hợp đồng mua nguyên phụ liệu, vật tư phụ tùng, thiết bị, hóa chất. Tham gia vào công tác thu thập dữ liệu, nghiên cứu thị trường cung ứng nguyên phụ liệu Dược. Cung cấp các hồ sơ kỹ thuật, mẫu nguyên phụ liệu phục vụ đăng ký và phát triển sản phẩm mới. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng. Yêu cầu Tốt nghiệp đại học Dược Hà Nội trở lên. Tuổi từ 23 – 35 Bắt buộc có kỹ năng Tiếng Anh tốt, đặc biệt là kỹ năng nói, thương thảo, đàm phán đối với vị trí Nhân viên cung ứng nguyên phụ liệu. Vị trí nhân viên mua hàng trong nước không yêu cầu tiếng anh. Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo. Có hiểu biết về các mô hình quản lý nhà cung ứng, áp dụng công cụ tìm kiếm và lưu trữ thông tin, phát triển hệ thống tiêu chí đánh giá và xây dựng chính sách mua sắm phù hợp để tạo được hệ thống cung ứng hiệu quả. Khả năng đánh giá, phân loại, kiểm tra hồ sơ sản phẩm các loại nguyên liệu, tá dược, bao bì trong công tác mua sắm và phát triển nguồn nguyên liệu tương ứng theo yêu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty. Kiến thức về xuất nhập khẩu, kinh nghiệm xử lý các tình huống trong Xuất nhập khẩu. *** Địa điểm làm việc: Trụ sở Vĩnh Phúc 5. Nhân viên sale admin (02 nhân sự) Mô tả công việc Tham gia hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ, thủ tục cho công tác bán hàng. Xử lý đơn hàng, kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn (tổng hợp, kiểm tra, đánh đơn hàng,…). Tham gia vào quá trình quản lý công nợ. Quản lý thông tin khách hàng, đầu mối nhận thông tin và phản hồi cho Nhân viên Kinh doanh các công việc liên quan đến bán hàng. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL. Yêu cầu công việc: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược của các trường Đại Học Dược Hà Nội, Học viên Quân Y, Đại học Dược – Đại học Quốc gia Hà Nội. Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và cẩn thận, chịu khó. Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo. Trung thực, cẩn thận có khả năng chịu áp lực công việc cao. *** Địa điểm làm việc: Trụ sở Vĩnh Phúc 6. Nhân viên Kiểm nghiệm (01 nhân sự) Mô tả công việc Kiểm nghiệm mẫu hóa lý, vi sinh Tham gia thẩm định tiêu chuẩn cho sản phẩm Thẩm định nhà cung cấp Xây dựng tiêu chuẩn sản phẩm Kiểm tra, đánh giá điều kiện môi trường sản xuất, các cấp độ sạch. Yêu cầu: Tuổi từ 22 đến 35 tuổi Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược của ĐH Dược Hà Nội, hoặc các trường ĐH Dược khác. Sử dụng thành thạo các thiết bị hỗ trợ cho công việc. Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc. *** Địa điểm làm việc: Nhà máy sản xuất Vĩnh Phúc 7. Nhân viên Đảm bảo chất lượng (02 nhân sự) Mô tả công việc Thực hiện giám sát trực tiếp quá trình sản xuất Giám sát qua camera về việc tuân thủ quy trình, quy định trong khu vực sản xuất: Giảm số lượng lô hàng bị khiếu nại về chất lượng sản phẩm (theo tiêu chuẩn đã đăng ký) Giảm tỷ lệ số lô sản phẩm lỗi trong các lô sản xuất. Tổng hợp báo cáo định kỳ các lỗi phát sinh do không tuân thủ các quy trình, quy định, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm. Giám sát quá trình cân nguyên liệu của các sản phẩm không hấp tiệt trùng giai đoạn cuối tại xưởng sản xuất. Viết phiếu yêu cầu Kiểm tra chất lượng, lấy mẫu kiểm tra môi trường sản xuất đúng quy định (đối với các sản phẩm không hấp tiệt trùng cuối) Rà soát chuẩn hóa quy trình, quy định được phân công. Công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp. Yêu cầu công việc: Tốt nghiệp Đại học trở lên của các trường Đại Học Dược Hà Nội, Học viên Quân Y, Đại học Dược – Đại học Quốc gia Hà Nội, tuổi từ 23-35 Có tinh thần chịu khó, ham học hỏi, có trách nhiệm, tốc độ xử lí công việc nhanh. Kỹ năng đo lường hiệu quả của việc thực hiện các kế hoạch Trung thực, chăm chỉ và chủ động, sáng tạo trong công việc. Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc. Ưu tiên các ứng viên có thể làm việc lâu dài tại Vĩnh Phúc. Giới tính Nam. *** Địa điểm làm việc: Nhà máy sản xuất Vĩnh Phúc. 8. Chuyên viên phát triển nguồn lực Mô tả công việc: Thực hiện chức năng “Xây dựng và triển khai hệ thống chính sách phát triển nguồn nhân lực” - Xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực trung và dài hạn phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Vinphaco. - Xây dựng, sửa đổi, bổ sung các chính sách, công cụ liên quan đến công tác phát triển nguồn nhân lực: sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, ma trận chức năng, hệ thống chức danh/cấp bậc, bảng mô tả công việc, từ điển năng lực, tiêu chuẩn năng lực, v.v... Thực hiện chức năng “Xây dựng và quản lý hệ thống đánh giá kết quả công việc” - Xây dựng, phát triển chính sách quản lý hiệu quả làm việc và KPI nhằm đảm bảo kế hoạch và lộ trình phát triển của từng cá nhân gắn kết với kế hoạch và chiến lược kinh doanh của Vinphaco. - Xây dựng và phát triển hệ thống tiêu chuẩn năng lực của từng vị trí. - Tổ chức đánh giá hiệu quả làm việc, đề xuất phương án nhằm cải thiện kết quả công việc của các nhân viên sau kỳ đánh giá. Thực hiện chức năng “Phát triển năng lực tổ chức” - Đề xuất các phương án về phát triển tổ chức trong hệ thống của Vinphaco nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh và phù hợp với chiến lược phát triển của Vinphaco trong từng thời kỳ. - Tham gia xây dựng, sắp xếp, tái cấu trúc mô hình tổ chức quản lý, chức năng, nhiệm vụ các đơn vị trong hệ thống phù hợp với định hướng phát triển của Vinphaco từng thời kỳ. - Đánh giá rà soát năng lực, hiệu quả của tổ chức để kiến nghị, đề xuất những thay đổi phù hợp. Thực hiện chức năng “Quy hoạch và phát triển đội ngũ kế thừa” - Xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp cho từng vị trí gắn liền với định hướng phát triển nhân sự tại Vinphaco. - Huấn luyện, đào tạo, tổ chức truyền thông về chính sách quản trị nhân tài, phát triển nguồn lực kế cận, mục tiêu và KPI, chính sách quản lý hiệu quả làm việc trong toàn hệ thống Vinphaco. - Hướng chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Vinphaco. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng. Yêu cầu công việc: Kiến thức chuyên môn: - Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan đến quản trị nhân sự, phát triển nguồn nhân lực. - Hiểu biết về cơ cấu tổ chức, nắm vững phương pháp định biên của tổ chức, khung năng lực, từ điển năng lực. - Hiểu rõ về quy trình đánh giá kết quả công việc, nắm được các kiến thức cơ bản về KPIs, các phương pháp xây dựng và áp dụng chế độ chính sách phúc lợi. - Nắm rõ luật lao động Kỹ năng công việc: - Có kỹ năng thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin tốt - Có kỹ năng Thuyết phục, tạo ảnh hưởng - Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch. - Kỹ năng viết & trình bày văn bản, quy trình Kinh nghiệm tối thiểu - Có từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ***Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội 9. Chuyên viên IT hệ thống Mô tả công việc: Cài đặt, quản trị, vận hành các hệ thống máy chủ trên nền tảng Microsoft Windows, Linux và các dịch vụ mạng như FTP/SFTP, DHCP, DNS, NTP, WSUS… Thực hiện bảo trì, cập nhật bản vá bảo mật định kỳ hoặc khi cần thiết, nâng cấp phiên bản cho các hệ điều hành, ứng dụng nền tảng và các ứng dụng khác. Cài đặt, quản trị vận hành và giám sát hoạt động của hệ thống sao lưu và khôi phục dữ liệu. Theo dõi, giám sát hoạt động, hiệu năng, tài nguyên của các hệ thống và cảnh báo sự cố hoặc dấu hiệu bất thường thông qua công cụ giám sát, cảnh báo. Tổ chức giám sát công việc quản trị hạ tầng kỹ thuật của các Trung tâm dữ liệu, phòng máy chủ của Công ty. Hỗ trợ người dùng: Trực tiếp thực hiện hỗ trợ người dùng các phòng ban trong các hoạt động hàng ngày, đảm bảo các vấn đề của người dùng được xử lý nhanh nhất có thể, đáp ứng nhu cầu công việc của họ. Phối hợp xử lý sự cố liên quan tới máy chủ, lưu trữ, dịch vụ mạng và các ứng dụng nội bộ. Nghiên cứu và triển khai các giải pháp công nghệ nhằm tối ưu hệ thống. Báo cáo tình hình sử dụng tài nguyên định kỳ hoặc theo sự vụ cho cán bộ quản lý từ đó đưa ra các dự báo, các đề xuất nhằm đảm bảo tính an toàn của dịch vụ. Tham gia các dự án của công ty liên quan đến mảng công việc được giao, tham gia quản trị rủi ro công nghệ, cải tiến quy trình làm việc để nâng cao hiệu quả. Các công việc khác do lãnh đạo phòng phân công. Yêu cầu công việc: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, khoa học máy tính hoặc các chuyên ngành liên quan. Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực liên quan. Có kiến thức tốt về hạ tầng hệ thống ảo hóa VMware (hoặc Hyper-V, Azure), các nền tảng điện toán đám mây. Có hiểu biết tốt về các hệ thống LDAP/AD, Group Policy, Mail Server, Web server, FTP Server, File Server... và các mô hình HA cho hệ thống máy chủ và dịch vụ mạng; Có kiến thức tốt về các hệ điều hành máy chủ (Windows, Unix, Linux) và các dịch vụ mạng cơ bản như DHCP, DNS, NTP, WSUS, NFS, CIFS… Có kiến thức, kinh nghiệm làm việc về vận hành các hạ tầng kỹ thuật trung tâm dữ liệu, phòng máy chủ. Có khả năng đọc tài liệu tiếng Anh tốt, giao tiếp tiếng Anh cơ bản. Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ Có tư duy logic, tích cực, có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo. Có khả năng tự học hỏi, nghiên cứu công nghệ mới nhằm nâng cao năng lực chuyên môn. ***Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội 10. Thủ kho Mô tả công việc: Nhập, xuất hàng hóa theo chứng từ hàng ngày theo đúng quy trình. Quản lý, kiểm soát hàng xuất / nhập hàng ngày. Cập nhật số liệu nhập xuất để theo dõi tồn kho. Sắp xếp kho hàng hợp lý thuận tiện tác nghiệp, đảm bảo yêu cầu bảo quản hàng đảm bảo theo GMP. Đảm bảo kho sạch sẽ, an toàn, cho hàng hóa vật tư, thiết bị. Kiểm kê hàng hóa trong kho định kỳ, đối chiếu tồn kho hàng tuần với kế toán. Báo cáo tồn kho cho quản lý trực tiếp. Yêu cầu công việc: Tốt nghiệp Cao đẳng Dược trở lên. Biết sử dụng word, excel. Giới tính Nam, tuổi từ 22-35, có sức khỏe, nhanh nhẹn. Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Dược). Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc. *** Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội Thu nhập và quyền lợi được hưởng Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn) Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Xét tăng lương, thưởng hàng năm. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước. Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn. Hỗ trợ ăn ca, thăm quan,nghỉ mát hàng năm. Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – Thứ Sáu; Thứ Bảy làm online hoặc tại làm Công ty khi có công việc cần xử lý; Thông tin ứng tuyển Hồ sơ gửi về Phòng QTNS, số 777 đường Mê Linh, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Hoặc gửi CV về địa chỉ mail: tuyendung@vinphaco.vn/Hoặc: tinhdt@vinphaco.vn Để biết thêm thông tin vui lòng gọi: Ms Tình: 0964992735
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VĨNH PHÚC THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ĐỢT 2

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VĨNH PHÚC THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ĐỢT 2

Tuyển dụng Kiểm nghiệm viên ( 01 )

Tuyển dụng Kiểm nghiệm viên ( 01 )

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VĨNH PHÚC THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG Với 60 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc - VINPHACO đã  trở thành một trong các doanh nghiệp dược phẩm có uy tín tại Việt Nam, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, hội nhập trong giai đoạn hiện nay. Nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu phát triển sản xuất kinh doanh cần tuyển 01 Kiểm nghiệm viên Mô tả công việc - Kiểm nghiệm mẫu hóa lý, vi sinh - Tham gia thẩm định tiêu chuẩn cho sản phẩm - Thẩm định nhà cung cấp - Xây dựng tiêu chuẩn sản phẩm - Kiểm tra, đánh giá điều kiện môi trường sản xuất, các cấp độ sạch. Yêu cầu Tuổi từ 22 đến 35, ưu tiên ứng viên thường trú tại Vĩnh Phúc Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược, Hóa học hoặc Công nghệ sinh học. Sử dụng thành thạo các thiết bị hỗ trợ cho công việc. Thu nhập và quyền lợi được hưởng - Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân. - Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. - Xét tăng lương, thưởng hàng năm. - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước. - Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn. - Hỗ trợ ăn ca, thăm quan,nghỉ mát hàng năm. Thông tin ứng tuyển Hồ sơ gửi về Phòng Nhân sự, số 777 đường Mê Linh, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Địa chỉ mail: tuyendung@vinphaco.vn Để biết thêm thông tin vui lòng gọi: Ms Trung – 0879999986, 0902138005  
Tuyển dụng trình dược viên OTC (05 người)

Tuyển dụng trình dược viên OTC (05 người)

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VĨNH PHÚC THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG      Với 60 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vĩnh Phúc - VINPHACO đã  trở thành một trong các doanh nghiệp dược phẩm có uy tín tại Việt Nam, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, hội nhập trong giai đoạn hiện nay.      Nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu phát triển sản xuất kinh doanh cần tuyển trình dược viên OTC (số lượng nhân sự cần tuyển: 05 bao gồm các địa bàn Vĩnh Phúc (01), Thái Nguyên (01 ), Phú Thọ (01 ), Hải Dương (01), Quảng Ninh (01)). 1. Mô tả công việc - Quản lý kênh bán OTC tại địa bàn phụ trách: bán hàng OTC & quản lý thực hiện, theo dõi thực hiện hợp đồng và quản lý công nợ tại địa bàn phụ trách - Thực hiện các hoạt động quản lý quan hệ khách hàng, Phản hồi thông tin và xử lý các yêu cầu về sản phẩm tại địa bàn phụ trách. - Tham gia triển khai các chương trình truyền thông PR mảng OTC tại địa bàn phụ trách. - Tham gia nghiên cứu thị trường OTC và đề xuất sản phẩm mới mảng OTC 2. Yêu cầu: + Tốt nghiệp trình độ Trung cấp chuyên ngành Dược, Y, Kinh tế, Quản trị kinh doanh trở lên. Kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng công tác trong lĩnh vực Y tế + Có kiến thức về: thị trường Dược phẩm, y tế, tác dụng dược lý của các sản phẩm OTC, văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của các ngành Dược, ngành y tế, ngành thực phẩm chức năng.                        + Kỹ năng yêu cầu: Kỹ năng tư vấn, Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng quản lý quan hệ khách hàng,  Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định + Sử dụng thành thạo phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel) + Trung thực, cầu tiến, chăm chỉ, thích nghi tốt, chủ động, sáng tạo Giới tính: Nam, Nữ độ tuổi 22 – 35 tuổi. 3. Thu nhập và quyền lợi được hưởng Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân. Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Xét tăng lương, thưởng hàng năm. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước. Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn. Hỗ trợ ăn ca, thăm quan,nghỉ mát hàng năm. 4. Thông tin ứng tuyển Hồ sơ gửi về Phòng QTNS, số 777 đường Mê Linh, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Địa chỉ mail: tuyendung@vinphaco.vn Để biết thêm thông tin vui lòng gọi: Ms Trung – 0879999986 hoặc Mrs Ánh: 0367726558