
CHƯƠNG TRÌNH HỌP KINH DOANH – MARKETING GIỮA NĂM 2023 (MID-YEAR MEETING VINPHACO 2023)
Ngày 24/7 và 25/7 vừa qua, tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, toàn bộ nhân viên khối kinh doanh và Marketing Vinphaco từ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc đã tụ họp tại chương trình Mid-year Meeting Vinphaco. Đây là khoảng thời gian đội ngũ kinh doanh cả nước được gặp gỡ, trao đổi, nhìn lại những kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023, từ đó phân tích đưa kế hoạch, chiến lược cho công tác bán hàng 6 tháng cuối năm. Cùng với đó, công tác đào tạo về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng cũng được tổ chức với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung và hình thức, mang đến những trải nghiệm thực tế phục vụ công tác bán hàng hàng ngày của đội ngũ kinh doanh.
Về tổng quan, chương trình đào tạo bao gồm 2 nội dung lớn:
1. Chiến lược sản phẩm của Vinphaco trong giai đoạn tới.
Là những người trực tiếp đưa sản phẩm của Vinphaco đến với các bác sĩ, dược sĩ, hơn ai hết, đội ngũ bán hàng là những người cần hiểu rõ về sản phẩm của Công ty cũng như nắm vững chiến lược phát triển sản phẩm để có thể thực hiện và triển khai một cách đồng nhất và hiệu quả.
ADR là một trong những nội dung mới được triển khai đào tạo cho đội ngũ bán hàng.
Vì vậy, Vinphaco đã dành riêng một buổi để trao đổi, chia sẻ về chiến lược sản phẩm và giới thiệu về cuốn danh mục các sản phẩm danh cho các nhân viên kinh doanh của từng kênh phân phối:
Chương trình họp chiến lược sản phẩm kênh ETC với sự tham dự của gần 100 nhân sự thuộc đội ngũ bán hàng. Với đặc thù của sản phẩm ETC Vinphaco, các chiến lược sản phẩm được xây dựng dựa trên việc thúc đẩy công tác cài thầu và bán hàng trúng thầu, hướng tới xây dựng danh mục thầu với cơ số chiến lược và tốc độ bán hàng hiệu quả. Bên cạnh đó, thông tin về các sản phẩm mới sắp được đưa ra thị trường cũng được chia sẻ, hứa hẹn đem đến một sự sôi động và đầy mới mẻ trong giai đoạn cuối năm 2023 và năm 2024 cho đội ngũ bán hàng.
Cuốn sổ tay thông tin sản phẩm phục vụ hoạt động giới thiệu thuốc tới các bác sĩ.
Chương trình họp chiến lược sản phẩm kênh OTC với sự tham dự của khoảng 20 nhân sự là trình dược viên, quản lý vùng chuyên trách mảng OTC với các sản phẩm thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe được bán theo kênh nhà thuốc. Buổi họp đã đưa ra cho các đội ngũ bán hàng cái nhìn toàn cảnh về thị trường OTC với những tiềm năng và cơ hội phát triển cho Vinphaco, kèm với đó là câu chuyện làm thế nào để nắm bắt cơ hội, tạo ra bứt phá cho công tác bán hàng OTC.
P.TGĐ Đỗ Thị Thu Hương cảm ơn và chụp ảnh cùng khách mời và TDV kênh OTC.
2. Thực hành kỹ năng bán hàng
Nhằm mang đến những trải nghiệm thực tế nhất, tại chương trình đào tạo lần này, đội ngũ trình dược viên tham gia được thực hành trực tiếp cùng các bác sĩ lâm sàng (kênh ETC) và Dược sỹ chủ nhà thuốc (kênh OTC). Các bác sĩ được mời tới tham dự chương trình thực hành là các Tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa I, chuyên khoa II đang công tác tại Đà Nẵng, thuộc các chuyên khoa bao gồm: Thần kinh - Đột quỵ, Gây mê hồi sức, Tiêu hóa, Hô hấp. Đây không chỉ là cơ hội được rèn luyện kỹ năng giới thiệu sản phẩm mà còn là cơ hội được học hỏi rất nhiều kiến thức thông qua các chia sẻ của các bác sĩ, dược sĩ trong quá trình thực hành.
Đội ngũ trình dược viên thực hành thực tế với các khách mời là các bác sĩ, dược sĩ.
Chương trình đào tạo đã diễn ra trong không khí nghiêm túc nhưng cũng đầy sôi nổi và hào hứng. Đội ngũ bán hàng của Vinphaco đã có khoảng thời gian học tập, rèn luyện đầy hiệu quả, giúp phát triển cả kỹ năng và kiến thức, ứng dụng thiết thực trong công việc thường ngày, góp phần tạo nên đội ngũ kinh doanh tinh nhuệ và thiện chiến.


VINPHACO THAM GIA GIỚI THIỆU CÔNG TY TẠI HỘI NGHỊ LÀNG VĂN HÓA KIỂU MẪU TỈNH VĨNH PHÚC

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VĨNH PHÚC - VINPHACO ĐƯỢC LỰA CHỌN LÀ DOANH NGHIỆP TIÊN PHONG CỦA DỰ ÁN TĂNG CƯỜNG NĂNG LỰC CẠNH TRANH KHU TƯ NHÂN VIỆT NAM (IPSC).

HAPPY 20.10 - CHƯƠNG TRÌNH CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM
